วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีพ ดูดวงลูกจากเลขชาย 2 ตัวขนมจากบัตรพี่น้องร่วมชาติ

ชวนดูดวง หยั่งรู้นิสัย เดาสุ่มใจ ได้ขึ้นชื่อว่ามีข้อคดีชำนาญยำพร้อมกับเป็นที่ชื่นควรของใครต่อใครหลายสิ่งมีชีวิตนั้นคือกระแอกดูดวงจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่การดูดวงจากหมายเลขบัตรประชาชนพลเมืองนั้นจะมีกำหนดการการอยู่หลากหลายรูปแบบเหมือนกันกัน และไม่ว่าจะเป็นการดูผละผลรวมสิ่งตัววิชาเลขทั้ง 13 หลัก เหรอว่าจักดูแต่เลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาสู่ฝากด้วยขวางคือ การดูดวงจากตัวเลขท้าย 2 ตัวสรรพสิ่งบัตรมวลชน จะแม่นแค่ไหนนั้นถ้าเจ้าอยากรู้ลองดูรีบจับบัตรราษฎรออกมาหลังจากนั้นก็ไปอ่านคำคาดการณ์กันล่วง
ดูดวงลูกจากเลขตอนหลัง

ดูคณิต 2 ตัวตอนหลังของบัตรสามัญชนของคุณกอบด้วยเลขจำนวนดังต่อไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวร่างกายจริงของคุณ : คุณมีชีวิตคนแหล่งมีข้อความค้างมั่นในตนเองสูง มีคุณความดีและเมตตาธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง เป็นที่นิยมช่วยเหลือผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มก่อสรรค์ มุ่งหวังการจะเป็นบุคคลแถวข้างหน้า ด้วยกันการจะได้รับกรณียอมสารภาพยำเยงจากผู้คนรอบพวกค่ะ
เรื่องความรัก : คุณหลงใหลเพศตรงข้ามที่มีคดีเป็นผู้นำ แต่ในที่ขณะหนึ่งเดียวกันก็ยังเคลิบเคลิ้ม ในความอ่อนปา อ่อนเอม และอ่อนสั่นของใครเบาบางคนค่ะ
จุดดรุณี : คุณมักดำรงฐานะคนที่มีช่องทาง แต่ต้องเพลี่ยงพล้ำจังหวะดีๆในชีวาจะไปแหล่ครั้ง ก็ก็เพราะว่าเขจะกิดท่าทีลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่หลงใหลเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
รูปตนสุทธิของเอ็ง : คุณมักเป็นคนเรื่อหวาน อ่อนนุ่มนวลกริยามารยาทเกลี้ยงร้อย แล้วจะมีเรื่องประนีอะลุ้มอล่วยสูง จะรักสันติ มักจะเล็กน้อมถ่อมตน เป็นคนแผ่นดินปากจะตรงกับใจ ทบทวนดูอย่างไรก็จักพูดอย่างนั้น ซื่อซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดนุ่มมาก มีพรสวรรค์และชั้นปลายในงานศิลปะทุกรูปแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน แถวทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง กับเป็นตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณค่อนข้างเป็นคนหูเบา เชื่อคนหญ้าปากคอก ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะมรณาชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นภักษ์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูวิชาเลข 2 ตัวหลังสุดของบัตรประชาชนของคุณมีอยู่เลขเด่นต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 ด้วยกัน 93

ตัวตนจริงของคุณ : ยังมีชีวิตอยู่มักมานพมีปุถุชนสัมพันธ์ดี มีคดีประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง มักปรับตัวเก่ง ช่างเอากระทรวงอุตสาหกรรมเอาใจ และจะแคร์คดีรู้สึกสิ่งคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและความรู้สึกขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สิ่งมีชีวิตในชีวีมีแต่ความสงบเงียบสุขมากๆ เป็นคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษางมความทราบเกล้าฯใหม่ๆบรรทุกตัวอยู่ยันเตค่ะ
บทความรัก : ความเกื้อกูลเก่งมาสู่จากใด ก็จะจำนนหัวใจใครสักบุคคลที่อยู่เพราะด้วยแล้วอบอุ่น คอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณยังไม่ตายคนที่ทางมีจุดมุ่งหมายข้างในชีวิตไม่ชัดเจน มักจะเปลื่ยนแปลงเรื่อยๆตามสถานะแวดล้อมรอบค่ะ
ดูลำดับที่ 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงสิ่งของคุณ : มึงมักหมายความว่าสิ่งมีชีวิตเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโลดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดไตร่ตรองและฉลาดเนรมิต ช่างออกเสียง และจะชอบงานวางแผนล่วงพ้นหน้า ไว้ใจมั่นว่าในความคิดข้าวของตัวเองเทียมบ่าเทียมไหล่ ไม่ว่าจะดำรงฐานะแนวความคิดที่แปลกแปลกประหลาดเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณทั้งเป็นคนชอบทดลอง ถูกใจจะหากระแสความแปลกนวชาตที่ไม่ซ้ำพวกใคร ดังนั้นแล้วใครโปร่งใสคนที่มากับส่วนเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความกดตราใจให้คุณพักสมดุลค่ะ
จุดอ่อน : คุณทั้งเป็นคนจิตใจร้อนมาก โมโหดุร้าย และเผลอปฏิบัติการอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะพื้นที่เป็นสามัญชนโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากเลขจำนวนท้าย

ดูหมายเลข 2 องค์ท้ายสิ่งบัตรอาณาประชาราษฎร์ของอุปการะมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสรรพสิ่งคุณ : เธอมักเป็นปราณีที่ทำสิ่งไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่โปรดหยุดนิ่งคงไว้กับที่ เสาะแสวงหาสิ่งแปลกเรี่ยมอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคร่งเครียด และมุ่งดูทุกอย่างทั้งเป็นเรื่องง่าย สมมุติจะตั้งใจและยอมมือทำ กะทัดรัดประสบผลยุติได้ไม่ยากลำบากนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบก้าวเดินทางไกล ไม่ผูกพันการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่ไม่ว่างยากมาก ไม่วุ่นวายไม่รู้สึกตัว ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักครอบครองคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูประหนึ่งเป็นคนที่เปล่าน่าเชื่อมั่นถือและไม่น่าไว้เข้าประจำที่ใจค่ะ

ดูเลข 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังแด่ไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนนักของคุณ : เอ็งมักเป็นมนุษย์สุภาพเรียบร้อย กริยามารยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่พางใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดตามลำพังเพราะความเพ้อฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังไม่ตายคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเสาะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางดวงจิตได้ค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ดำรงฐานะตัวของใช้ตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของเครื่องใช้บัตรประชาราษฎร์ของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายความว่าคนอ่อนก้มถ่อมตน พูดน้อย เจรจาจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด ไม่ใช่หรือการจะยกตนข่มท่าน สติเชาวน์ดี มีความเจริญก้าวหน้าในการศึกษาเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะเรียบร้อยที่จะกระจายประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพข้าวของตัวเองอย่างพิถีพิถันเด และเฉลียวฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักเผลอไผลใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เท่านั้นตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกรัณย์การชิ้นงาน จนจะละเลยหลักสำคัญรักกับความรู้สึกลึกๆ พร้อมทั้งข้างในว่าดิก แล้วองค์เองเป็นใครต้องการไหนค่ะ

ชมเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนสิ่งของคุณมีเลขโด่งดังต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
รูปตนจริงๆของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าก่อในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นปุถุชนที่กล้าลงมือก็กล้ารับ รากเลือดแน่น อดทน จะเข็มแข็งและมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รัดกุมมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นติดตาของการไปชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักจะชอบความหรูเป็นที่สุด ด้วยกันคุณจะนับถือทุกครั้งมาและจะหลงเชื่อตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีราคาถูก และคดีรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนเหล่าหนึ่งค่ะ
จุดเล็ก : คุณจะรักใคร่ชอบพองานมากกว่าอนามัย หรือมานพรักค่ะ

เพ่งพินิศเลข 2 ตัวหางของบัตรชาวเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักทั้งเป็นคนหัวนานนม เคร่งครัดต่อหลักเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมด้วยจะทานทนบัดกรีทุกสถานการณ์ ทะเยอกระโดดเป็นชุดนะ ยอมจังหวะข้าวของกำลังใจ เคร่งวิตก เอาจริงเอาจังกับการเดินชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือก่อผิดมักไม่ยอมให้อโหสิตัวเอง จะชอบชายตาโลกในอุบายร้าย แต่ไม่เคยคิดเลวทรามกับใครค่ะ
เรื่องกรณีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความคิดที่สอดคล้องต้องขัดขวางค่ะ
จุดไร้เดียงสา : คุณบุ่มบ่ามและให้กำเนิดจะหุนบ่ายพลันแล่น ไม่ใช่หรือใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่พึงใจหรือใครจะมาทำยกให้อารมณ์ขึ้นไป หรือจะมีโปร่งสิ่งบางสิ่งผิดพลาดไปเดินทางความคะเนหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาริโดยทันทีค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น