วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : ทำนายกรรมโชคชะตาจากวันศศิธรปีเกิด


เรามาคาดคะเนวงกลมชะตาจากกลางวันเดือนปีก่อกำเนิด


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะบอกให้ทราบถึงได้เนื้อแท้ตรงนั้นของดวงดวงคุณได้คงหนีเปล่าพ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีก่อกำเนิด นั้นเอง เพราะว่าสิ่งนี้ เป็น ตัวตนชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือเป็น ดวงชะตาสรรพสิ่งคุณจะเป็นอย่างใด นั้นเองค่ะ
ดูดวงเดินทางวันดวงเดือนปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นมีขึ้นในวันเวลาที่ต่างห้ามปรามแน่นอน ว่าดวงเคราะห์จะแตกต่างกันออกไป และนั้นก็เป็นสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วทาบจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะดำเนินชีวิตต่อไประบิไร คุณจักให้ดวงนำนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่อวัยวะเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมีอารมณ์ขันดูดวงควรมารู้พื้นที่รองรับดวงชะตาของแต่ละบุคคลกันก่อนเยี่ยมกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 เดือนกันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากตรงนั้น ก็ทำให้เหลือแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากทิวากาลเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวิตินทรีย์ของคุณควรกำหนดโดยเป้าหมายภายในชีวิต ก็รวมความว่า ความเป็นเฉพาะตนภาพของคุณเอง คุณจะสัมผัสหัดเรียนรู้ 2 สิ่งสำคัญ ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวิตให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีเส้นโน้มว่าจะประสบคดีสำเร็จถ้าได้ยังมีชีวิตอยู่ผู้นำ แต่ก็อาจจักล้มเหลวจนกระทั่งต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจภายในตัวเองพ้นไปค่ะ
หมายเกณฑ์เลขที่ 2 เส้นทิศานุทิศชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยลักษณะพิเศษที่เป็นคนรัดกุมอ่อน คุณจึงมักจะมีผู้คนเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นถูกมอบเนื้อความจริงใจแก่ตัวผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการทำการค้าอาจจะไม่เสมอรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่แกจะยังคงมีเหตุสุขได้กับมิตรภาพพร้อมกับความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยสันดานชอบเปิดเผยค่ะ ทักษะในการเข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนหนาหูหนาตา พรสวรรค์ ของความเกื้อกูลนั้นคือทำเอื้ออำนวยตนเองและผู้มานพที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าเจ้านั้นได้กราบเรียนรู้การพูด การเรียบเรียง การแสดงเพิ่มเติมขึ้นไปอีกซึ่งถ้าคุณจักนำพลังและพรสวรรค์นี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นคืออันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นจัดพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้ากรอบ เอาจริงเอาจัง หรือไม่เคร่งเครียด เมื่อพิพากษาใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดยับยั้ง และเรียนรู้การวางแผนการ และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังดุด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวันให้เปลี่ยนแปลงไปคล่อง อาจจะหลงทาง และก็มิสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นตรอกชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนเล่นบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพราะด้วยการทำสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่อยู่ดีค่ะ แต่ไม่ควรจะให้มันเพียบเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเพราะด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด สำรวจ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีกาลเวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดบวกลบคูณหาร พินิจวิเคราะห์เรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงเหตุสับสนวุ่นวาย และสำเนียงอึกทึกครึกโครมนานา และต้องตื่นว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักประเดี๋ยว เป็นคนทัศนาโลกในแง่ร้าย และปิดรูปเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นลู่ทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยกระแสความทะเยอเผ่นโผน และจึงเหมาะที่จะทั้งเป็นนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขันขัน และคุณมักจะได้รับสารภาพชัยชนะมีอำนาจพร้อมทั้งทรัพย์สินเงินทองมากนับ แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะหาได้หัดเรียนรู้เนื้อความจิตใจและจริยธรรมแบ่งออกมากต้องจงระวังไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินก้อนทองค่ะ มาลวงตามอบให้คุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกบันทึกด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ กับปรัชญา คุณไม่อ่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติยิ่งกว่าเงิน ซึ่งอาจจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เข้ากันกับการเอาตัวรอดล่วงในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะคิดค้นปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีความพิเศษอยู่ในที่ตัว คุณเพียงแต่จะนำทางออกมาใช้ให้เหมาะสมได้ฝ่ายไรเท่านั้นค่ะ


ติดไล่ตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น