วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิธีเสี่ยงโอกาสเซียมซีที่ถูกจำเป็น ทำประเภทไร?

ในการเสี่ยงโอกาสเซียมซี เป็นอย่างการเอ็ดที่ใครครามครันคนนิยมใช้เพื่อที่จะทำนายดวงดวงโดยรวมเครื่องใช้ช่วงชีวิตในตอนนั้นว่าจ้างตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งประกอบด้วยสถานที่เหรอวัดหลายในที่ที่ได้ขึ้นชื่อในที่เรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงภัยทายทำนายดวงด้วยซ้ำวิธีนี้ และเปล่าว่าจะหมายความว่าเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการอุดหนุนทุกท่าน ซึ่งแต่ละวัดวาอารามก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นยำในการบอกล่วงหน้าเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมัน ดูชะตาสามารถจะเลือกเสี่ยงโชคทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านใต้นะค่ะ
แต่ถึงจะหมวดไรบางคนก็อีกต่างหากไม่ทราบถึงขั้นภาคการลองดูเซียมซีที่ควรต้องว่าร้ายต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเพราะว่าเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและเสาการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. แจกเราตั้งจิตใจอธิษฐานบัดกรีเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งมนัสอธิฐานบัดกรีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราตรงนั้นจะอาศัยบารมีข้าวของเครื่องใช้ท่านเองถามอาบันเรื่องดวงเคราะห์ของเจ้าและ ประภาษให้สามโลกรับรู้ขอเกี่ยวเปิดผ้าเปิดดวงทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงถามคำถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่กรณีจริงต่อจากนั้นถ้าสมมตคุณต้องงานความตรงเผงยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิปฐมเลือกถามทีเว้นข้อค่ะ และเมื่อปุจฉาเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ชี้เลขที่ใดก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำส่งมอบแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้คีบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระดวงเดือนเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจบโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำหยั่งรู้หมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออุรามาคว่ำประดุจกัน คะเนถึง ว่าเคราะห์เลวทรามนั้นจะไม่ชาตะผล และก็ไม่ต้องลองดูเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสกระผมเสี่ยงคำหยั่งรู้ใหม่ ซึ่งประมาณดุท่านจักให้ความช่วยเหลือเราอีกรอบ ด้วยกันเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ประสกเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากจัดหามาใบดีนั่นแสดงว่าเทพยดาเบื้องบนให้เนื้อความช่วยเกินคุณและให้สำเร็จเคราะห์ เท่านั้นถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะเบี่ยงกรรมไม่ก็เคราะห์ร้ายนี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอทรวงอกมาคว่ำชิ้น หงายอัน นั่นจักหมายเหตุว่า สุราลัยเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขดวงกรรมนั้นอีก
4. ถ้ากำเนิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี เลี้ยงดูคุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นหวนไปนับถือไว้บนหิ้งพุทธรูปที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่สมมติเสี่ยงเซียมซีแล้วได้รับใบไม่สะอาดเลย ถึงแม้จะโยนเฌอปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับต้นไม้ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือเป็นการแก้เคล็ดทำนองหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเสด็จเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าถ้าหากจะทำการเสี่ยงโชคเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำขัดยอกลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะปฏิบัติงานให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำแดนสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่คล่องจะเดินเลนไปตามเปรียบเทียบต่างๆ สามารถลองที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ขั้วล่างนี้ล่วงเลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำอย่างเดียวว่าถูกต้องมากๆเลย ได้ผลถ้อยคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อสหายคนอื่นๆ กันเช่นกันนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น