วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับเจียนกักกันซ่อนสตางค์อุไรมิสละรั่วหลั่งไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำอุปการะคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี เพราะว่าวิธีกักไว้เงินไม่ให้แพร่งพรายไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดเหลากักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างประถมที่สำคัญ คือ จะต้องมีงานคำนวณทิศจังหวะที่ดีที่สุด สำหรับใครเคหสถานข้างหลังหนึ่งทำได้ให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือทวาร ก็ได้ โดยการที่บวกลบคูณหาร ต้องใช้หลักยึดการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงอาบันเงินทองคำค่ะ
ครึกโครมนั้นแล้ว คำนวณตามศาสตร์การเดินดาวเหิรหรือไม่ก็ดาวเก้ายุค ฉะนั้นบ้านพักอาศัยแต่ละหลังที่สร้างในแต่ทิ้งยุคนั้น เราจะมีทิศทางวิ่งที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของข้อความนี้ต้องขอความเห็นผู้รู้จริงช่วยเหลือคำนวณค่ะ

2. หมู่สองที่สำคัญ คือ ขั้นแวดล้อมรอบภายในบ้าน จักต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากยั้งเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะแนวทางซี่นั้นจะไหลออกจากทางหน้าต่างค้ะ หรือทวารบานอื่น ๆ ของเวสน์ท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าท่านจะหาเงินก้อนเก่งและมีผลรวมมากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้มึงจะควรจับจ่ายชำระคืนสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างไตรที่สำคัญ คือ พระราชวังที่ท่านอยู่ จะจงมีประตูขนองบ้านบานที่เล็กกว่าทางเข้าออกหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูน้ำหน้าบ้านมักจะเป็นครรลองเข้าของโชคลาภ และประตูหลังบ้านมักจักเป็นทางออกข้าวของโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จงระลึกถึงการเข้มวางฐานันดรของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ เวลาในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคสมัยนี้แทน ก็จะทำให้คุณๆนั้นค้นหาเงินตราทองเข้าบ้านจัดหามายากเช่นกันค่ะ

5. อย่างห้าที่ยิ่งใหญ่ คือ เราจะตรวจสอบดวงชาตาชีวิตเครื่องใช้ตนเองประกอบด้วย ไม่ตำหนินั้นจะเป็นการตรวจดวงเช่นกันวิธีอะไรใดก็ติดตาม เช่น ดวงจีน ดวงไทย เหรอจะเคราะห์พม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากเปล่ามีนอกแล้วท่านจะจำเป็นเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินเครื่องใช้ท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นแทน เช่น โฉนดพสุธา สลากออมสิน หรือกรมธรรม์รับรองชีวิตค่ะ
และประสกเชื่อไม่ก็ไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่สัมพันธน์กับมึงได้นั้น จะช่วยปันออกท่านประสูติความสุข พร้อมทั้งช่วยเสริมบารมีเครื่องใช้ท่านเองที่เรื่องมากมายได้นั้น เช่น ตำแหน่งการทำงานการงาน เงินทอง โชคลาภ หมายความว่าต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น