วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาการมองพระพุทธรูปพระพุทธเจ้าตนล้าสมัยลื้อนินทามีบุญกุศล

เดาฝัน ประสกฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   ด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อกินแหนงแคลงใจในความปรารถนาที่หมกอยู่ในข้อคดีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อของคนโบราณที่ปริปากขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
เอ็งผู้ใดที่ฝันเห็นพระพุทธรูป มึงจะต้องโชคดีดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าศรัทธา

นึกคิดเห็นพระพุทธรูปเก่าแก่ท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือจากคำเล่าของโบราณกาลแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้พูดไว้ว่า ถ้าคุณห้วงนึกเห็นพระหรือไม่ก็พระพระพุทธรุปนั้นจะหมายเรื่องว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ปิดคลุมครัวของเอ็งจะมีกระแสความสุขกายสบายใจ ชีวีก็จะหมายความว่าสุขสงบกลดเย็นโรคภัยไข้เจ็บภัยไข้เจ็บป่วยจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญจำรูญซื้อหมูขายน้ำไหลไฟดับจะมีฐานะเนื้อความเป็นอยู่พร่ำรวย แนะนำ ให้คุณรักกับเคารพศรัทธาต่อบิดาแม่ ทำมาค้าขายจะเจริญวิโรจ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายเรียกความว่า ความนึกหวังนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง เดาสุ่มฝันว่าคุณจะได้รับโชคติดตามมาภายหลัง
  • ฝันต่อว่าเห็นองค์พระ หรือพระศาสนาพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมิ่งขวัญแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่คดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่พร่องสาย แต่มิตรเกลอที่เคยรักใคร่จะช่วยมากเกินกันมานานอาจจะแปรเปลี่ยน พร้อมกับต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • นิมิตว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนประเภทสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนเคลื่อนลูกหนี้รูปแบบไม่คาดตระหนักมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้รับพบกับมิตรใบหน้าใหม่มากหน้านานาตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ข้อความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนหรือผู้เคยชินเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ยุคสมัยนี้คุณจะปฏิบัติอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมทั้งหัวใจ มีโอกาสที่จะจดกันกับความทุกข์ กระแสความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะมีขึ้นขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ
เพ้อฝันเห็นตุ๊เจ้าพุทธรูปโบราณลื้อว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น